Đặc Chiến Vinh Diệu đã tung poster mới, fan hóng lịch chiếu phim

Đặc Chiến Vinh Diệu là bộ phim có đề tài về lính đặc chủng do Dương Dương đóng chính. Phim đã đóng máy 1 năm nhưng vào ngày sinh nhật của Dương Dương mới tung poster nam chính. Dương Dương thủ vai Yên Phá Nhạc – nam quân nhân sinh ra trong gia đình có truyền thống quân đội. Anh ghi danh nhập ngũ và trải qua đời sống quân nhân khắc nghiệt. Qua quá trình trưởng thành trong quân đội, Yên Phá Nhạc đã thực sự trưởng thành. Anh trở thành một trong những lính đặc chủng giỏi nhất thời bấy giờ.

Poster của phim mới tung ra cho thấy một Yên Phá Nhạc bản lĩnh, kiên cường và quả cảm. Dù nhiều fan mong đợi phim mới này của Dương Dương nhưng hiện tại vẫn chưa có lịch chiếu chính thức.

Đặc Chiến Vinh Diệu đã tung poster mới của Dương Dương

Ngày 9/10, nhân sinh nhật Dương Dương, bộ phim Đặc Chiến Vinh Diệu đã tung poster mới toanh của nam chính Yến Phá Nhạc. Anh mặc quân phục, gương mặt lấm lem đẫm mồ hôi và còn một vết sẹo lớn đang chảy máu. Cộng đồng mạng vô cùng vui mừng vì cuối cùng cũng được nhìn thấy Dương Dương trong Đặc Chiến Vinh Diệu. Phim đã đóng máy từ một năm trước nhưng chưa được xếp lịch phát sóng. Hi vọng rằng khán giả sẽ sớm được nhìn thấy anh lính đặc chủng Yến Phá Nhạc.

Poster mới của Dương Dương
Poster mới của Dương Dương trong Đặc Chiến Vinh Diệu

Trong Đặc Chiến Vinh Diệu, Dương Dương vào vai Yên Phá Nhạc, sinh ra trong một gia đình có truyền thống quân nhân. Để chứng tỏ bản thân với cha, Yên Phá Nhạc ghi danh nhập ngũ. Tuy nhiên, đời sống quân đội không hề dễ dàng như anh nghĩ. Trải qua rất nhiều cuộc huấn luyện khắc nghiệt, rơi nước mắt, đổ mồ hôi và cả đổ máu, Yên Phá Nhạc đã trở thành một chiến sĩ thực thụ.

Gần đây, trên mạng lan truyền tin tức cho biết bộ phim Đặc chiến vinh diệu với sự tham gia của Dương Dương và Lý Nhất Đồng có thể chuyển thành phim chiếu mạng. Theo đó, lý do khiến bộ phim này bị hạ bậc từ dự tính phim chiếu đài xuống còn phim mạng. Đó là vì đài truyền hình Đông Phương có quá nhiều tác phẩm khác đang tồn đọng. Còn phim của Dương Dương chẳng thể nào qua được ải kiểm duyệt. Không thể thu hút được nhà đầu tư.

Hứa hẹn bộ phim hấp dẫn của Dương Dương

diễn viên Dương Dương
Một cảnh trong phim Đặc Chiến Vinh Diệu

Là một học viên tốt nghiệp trường nghệ thuật quân đội nên bộ phim về quân đội lần này của Dương Dương nhận được nhiều sự mong đợi của khán. Nhất là khi họ nhìn thấy những hình ảnh Dương Dương mặc quân phục. Cũng như những clip luyện tập của anh. Khí chất và phong thái vô cùng uy nghiêm, ngầu lòi của Dương Dương. Anh luôn rất thu hút người khác.

Mới đây, một đoạn trailer ngắn dành riêng cho Dương Dương của phim Đặc chiến vinh diệu lần đầu được công bố. Trong đoạn trailer này có thể thấy được quá trình rèn luyện gian khổ cũng như nhiệt huyết của Yến Phá Nhạc trong phim. Dương Dương đối với tác phẩm này cũng vô cùng nỗ lực, nghiêm túc. Mỗi một phút giây đều không thể rời mắt. Cũng trong ngày 9/10, bộ phim Tranh Thiên Hạ cũng tung hai hình ảnh mừng sinh nhật Dương Dương.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *