Thiên long bát bộ bản 2021 ra mắt trailer và dàn diễn viên chính

Dù mới tung trailer nhưng Thiên long bát bộ bản 2021 đã gây nhiều tranh cãi đặc biệt. Trước đó, phim Thiên long bát bộ bản 2003 đã thành công rực rỡ nên đây cũng là áp lực không nhỏ của bản cải biên 2021. Trong bản trailer trên Weibo do nhà sản xuất mới tung lên, các nhân vật chính đã lộ diện. Trong đó, Dương Hựu Ninh đảm nhận vai anh hùng Kiều Phong. Bạch Chú vào vai tài tử Đoàn Dự và Trương Thiên Dương vào vai Hư Trúc. Mỹ nhân Văn Vịnh San vào vai thần tiên tỷ tỷ Vương Ngữ Yên….

Trailer của phim chỉ dài hơn 2 phút nhưng đã cho thấy sự đầu tư chỉn chu về kỹ xảo và trang phục. Dàn diễn viên thực lực của phim cùng nhiều cảnh quay võ thuật bắt mắt đã giúp phim ghi điểm đầu tiên trong lòng khán giả. Liệu rằng Thiên long bát bộ bản 2021 có vượt qua bản phim 2003 hay không?

Thiên long bát bộ bản 2021 ra mắt trailer

Hôm 12.8, nhà sản xuất Thiên long bát bộ bản 2021 đăng tải trailer lên Weibo chính thức. Hình ảnh về dàn nhân vật: Kiều Phong (Dương Hựu Ninh), Đoàn Dự (Bạch Chú), Hư Trúc (Trương Thiên Dương), Vương Ngữ Yên (Văn Vịnh San)… cũng được cập nhật.

dàn diễn viên chính của phim
Thiên long bát bộ bản 2021 ra mắt trailer

Bản mới nhất của Thiên long bát bộ chuẩn bị trình làng vào ngày 14.8 tới và tiếp tục thu hút sự quan tâm của khán giả yêu thích dòng phim võ hiệp chuyển thể từ tiểu thuyết của cố nhà văn Kim Dung. Trong trailer dài hơn 2 phút rưỡi, tác phẩm do đạo diễn Vu Vinh Quang cầm trịch đem đến cái nhìn bao quát về cuộc chiến giữa các thế lực chính trị: Tống, Đại Lý, Đại Liêu, Thổ Phồn và Tây Hạ. Cùng với đó, mối quan hệ của bộ ba Kiều Phong, Đoàn Dự và Hư Trúc trở thành điểm nhấn trong trailer bên cạnh sự xuất hiện của hàng loạt nhân vật quen thuộc khác: Vương Ngữ Yên, A Châu, Đoàn Chính Thuần, Mộ Dung Phục…

Nét mới trong trailer Thiên long bát bộ 2021 có lẽ nằm ở dàn diễn viên cùng kỹ xảo. Hiệu ứng sắc nét, sống động, phần nào gây ấn tượng về mặt thị giác. Tuy nhiên, tác phẩm nhận về nhiều nhận xét lạm dụng kỹ xảo. Tham lam hiệu ứng slow motion (quay chậm) khiến các cảnh võ thuật mất đi sự chân thực, khí chất và mạnh mẽ thường thấy ở các bộ phim võ hiệp.

Tạo hình A Tử được đánh giá cao

Bên cạnh đó, dàn sao vào vai các nhân vật quen thuộc cũng gây nên ý kiến bàn tán. Và không tránh khỏi việc bị đem ra so sánh với dàn diễn viên của các phiên bản trước. Điển hình như Thiên long bát bộ 2003.

A Tử trong phim
Tạo hình A Tử được đánh giá cao

Sau khi trailer phiên bản mới được tung ra, nhiều cư dân mạng phàn nàn về việc phim lạm dụng kỹ xảo và hiệu ứng quay chậm. Nó khiến những cảnh đánh võ “ảo tung chảo” như phim tiên hiệp. “Người đẹp Hồng Kông” Văn Vịnh San đã 33 tuổi. Nhan sắc của cô không thể tươi trẻ như Lưu Diệc Phi năm nào. Bộ truyện Thiên long bát bộ đã được chuyển thể 10 lần trên màn ảnh. Với 4 bản điện ảnh và 6 bản truyền hình… Khán giả yêu thích tác phẩm nhờ có các trận chiến giữa cao thủ võ lâm được thực hiện đẹp mắt.

Theo Sina, trailer mới của phim Thiên long bát bộ phiên bản 2021 được đánh giá có kỹ xảo hấp dẫn. Màu phim đẹp. Phục trang của các nhân vật vốn bị chê. Tuy nhiên khi lên khung hình tạo cảm giác hoài cổ. Giống các phim võ hiệp thời kỳ 2000. Đặc biệt, hiệu ứng võ công trong trailer được đánh giá đẹp mắt. Nó giúp các cao thủ võ lâm thể hiện sức mạnh. Sina đánh giá đa số các diễn viên trong đoàn phim Thiên long bát bộ 2021 có thực lực. Đạo diễn Vu Quang Vinh cũng tự mình thể hiện nhân vật Gia Luật Hồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *