Chỉ sau 5 ngày ra mắt, BlackPink The Movie cán mốc người xem kỷ lục

Dù mới chỉ phát sóng đúng 5 ngày nhưng BlackPink The Movie đã cán mốc hơn 500,000 người xem trên toàn thế giới. Đây là con số kỷ lục của bộ phim ra mắt trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Trên các trang mạng xã hội, nhiều khán giả đánh giá cao bộ phim. Họ cũng đưa ra những bình luận tích cực cho bộ phim đầu tay của nhóm nhạc BlackPink. Trong dự án phim này, người xem sẽ được ôn lại những kỷ niệm với nhóm nhạc thần tượng nữ đình đám của Hàn Quốc.

Sau khi chính thức công chiếu tại Hàn Quốc, bộ phim đã có mặt ở hơn 100 quốc gia trên thế giới. Hiện tại, đã có 3.000 rạp chiếu đưa BlackPink The Movie vào danh sách kho phim chiếu rạp của mình. Số lượng khán giả theo dõi phim nhiều nhất tại Mexico, Brazil, Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ và Nhật Bản.

BlackPink The Movie đã ra mắt vào ngày 4.8

Phim về BlackPink
BlackPink The Movie đã ra mắt vào ngày 4.8

Bộ phim BlackPink The Movie nhanh chóng cán mốc 500.000 người xem trên toàn cầu sau 5 ngày ra mắt. Đây là con số khá ấn tượng trong bối cảnh nhiều quốc gia vẫn đang đóng cửa. Hạn chế rạp chiếu phim vì dịch Covid-19. Theo Ten Asia, BlackPink The Movie đã ra mắt vào ngày 4.8 vừa qua. Sau 5 ngày công chiếu, tác phẩm đã “lôi kéo” được hơn 500.000 khán giả khắp nơi trên thế giới. Tại xứ kim chi, phim do CGV Hàn Quốc độc quyền phát hành. Và phim đang được chiếu với các định dạng khác nhau. Trong đó có rạp dùng hiệu ứng đặc biệt như Screen X và 4DX.

Trên mạng xã hội, nhiều người xem cho hay Screen X và 4DX giúp họ được tận hưởng những phút giây sống động lẫn chân thật khi thưởng thức BlackPink The Movie.

Phim đã “lên sàn” ở hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ

Ngoài ra, phim cũng đã “lên sàn” ở hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Với 3.000 rạp chiếu. Phim đang thu hút lượng khán giả lớn tại Mexico, Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ, Brazil và Nhật Bản. Thời gian tới, các đơn vị phát hành BlackPink The Movie dự kiến sẽ mở rộng lên thành 4.200 rạp. Nếu một số nước như Indonesia, Thái Lan, Malaysia… nới lỏng lệnh hạn chế sau khi kiểm soát được dịch Covid-19.

Tại Việt Nam, khán giả nói chung và fan BlackPink nói riêng cũng rất hào hứng với phim. Trên các fanpage BlackPink tại Việt Nam và những diễn đàn Kpop hoặc phim ảnh, dân mạng mong ngóng. Đồng thời, nhiều ý kiến cũng hi vọng Việt Nam sớm đánh bại được dịch bệnh Covid-19 cũng như rạp chiếu sẽ sớm mở cửa lại. “BLACKPINK: The movie” dự kiến ​​sẽ được phát hành tại một số nước Đông Nam Á (Indonesia, Thái Lan và Malaysia) vào khoảng cuối tháng 8 với việc nới lỏng các quy định về Covid-19. Ước tính số lượng rạp chiếu toàn cầu sẽ được mở rộng từ 3000 lên 4200.

Những số liệu trên thực sự đáng ghi nhận bởi phim có suất chiếu hạn chế do tình hình dịch bệnh. Hơn thế, thị trường tiềm năng như các quốc gia Đông Nam Á chưa thể khai thác vì các biện pháp hạn chế phòng, chống dịch COVID-19 vẫn đang được áp dụng.

Đôi điều về BlackPink The Movie

4 thành viên của BlackPink
Nhóm nhạc nữ BlackPink

Đây là một phần của dự án 4 + 1 Project của BlackPink thực hiện nhân dịp kỷ niệm 5 năm ra mắt. Bộ phim bao gồm những kỷ niệm mà nhóm đã trải qua trong 5 năm. Bật mí những khoảnh khắc thú vị. Và cá tính riêng biệt của mỗi thành viên Jisoo, Jennie, Rosé, Lisa. Đồng thời, tác phẩm cũng công bố các cuộc phỏng vấn đặc biệt của những chủ nhân hit Lovesick girls dành cho fan. BlackPink The Movie còn giới thiệu 5 tiết mục trong concert The Show (2011). Và In Your Area (2018) của nhóm.

Phim do Oh Yoon Dong đạo diễn, là bộ phim tài liệu âm nhạc kỷ niệm 5 năm thành lập của Blackpink. Đồng thời là món quà đặc biệt dành cho “Blink” – fan dom yêu quý của nhóm, để ôn lại những kỷ niệm khó quên và thưởng thức những màn trình diễn cuồng nhiệt. Bộ phim bao gồm nhiều nội dung đa dạng. Như The Room of Memory – chia sẻ những kỷ niệm trong 5 năm sau khi nhóm ra mắt. Beauty – những bức ảnh hấp dẫn của Jisoo, Jennie, Rosé, Lisa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *