Kim Hyun Soo được nhiều khán giả yêu mến trong phim Penthouse

Kim Hyun Soo gây ấn tượng mạnh khi vào vai Bae Ro Na trong phim Penthouse. Đặc biệt khi tập 7 của phim Penthouse được công chiếu, khán giả càng thích thú sự thay đổi đặc biệt của Bae Ro Na. Nếu như ở những tập trước, Bae Ro Na là cô gái nghèo khó, nhan sắc không mấy nổi bật thì ở tập 7, sự thay đổi của cô gây bất ngờ. Từ cô gái hiền lành, chất phác, Bae Ro Na thay đổi thành cô gái mạnh mẽ và cá tính hơn. Đặc biệt khi Bae Ro Na xuất hiện với lối trang điểm đậm, phong cách ăn mặc thời thượng đã giúp nhan sắc cô lên hương hơn hẳn.

Xuất hiện trong tạo hình mới, Kim Hyun Soo nhận được nhiều lời khen khi nhan sắc vụt sáng. Cô thể hiện được sự đẳng cấp và gu thời trang tinh tế khi sẵn sàng gia nhập giới thượng lưu. Từ đây, Kim Hyun Soo bước vào con đường trả thù để đòi công bằng cho mẹ của mình.

Kim Hyun Soo vào vai Bae Ro Na trong phim Penthouse

nữ diễn viên Kim Hyun Soo
Kim Hyun Soo vào vai Bae Ro Na trong phim Penthouse

Ở tập 7 Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu mới phát sóng, nhân vật Bae Ro Na (Kim Hyun Soo) có sự thay đổi đáng kinh ngạc. Mỹ nhân 10X không chỉ phát triển tính cách theo hướng tích cực hơn mà nhan sắc cũng ‘lên hương’ rõ rệt. Trong sê-ri Penthouse, Bae Ro Na (Kim Hyun Soo) là nhân vật thiếu niên có cuộc đời sóng gió và bất hạnh nhất. Từ phần 1 đến nay, Bae Ro Na liên tiếp trải qua các biến cố bạo lực học đường. Không ít lần suýt chết vì bạn học và người lớn hãm hại, mệt mỏi vì ở giữa những cuộc tranh đoạt tiền tài của bậc phụ huynh…

Đến tập 6 Penthouse 3, Bae Ro Na ở tận cùng tuyệt vọng khi mẹ Oh Yoon Hee (Eugene) đột ngột qua đời. Còn cô thì bị gán là con gái của kẻ bắt cóc giết người. Và tương lai của cô mù mịt. Tới tập 7 Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu, Bae Ro Na bất ngờ vùng lên. Cô quyết tâm thay đổi để trả thù. Từ đó đòi lại công bằng cho người mẹ đáng thương của mình.

Sự thay đổi của Bae Ro Na trong tập 7 gây ấn tượng mạnh

Dẹp bỏ mọi quyết định nhún nhường, Bae Ro Na lựa chọn các cách thức dứt khoát hơn. Và cô kiên trì theo đuổi mục tiêu. Kết quả, Bae Ro Na đã thành công qua mặt được Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) để có cơ hội được thử giọng. Đáng tiếc, Bae Ro Na cũng phải đánh đổi bằng mối tình đẹp với Seok Hoon (Kim Young Dae). Cả hai quyết định chấm dứt tình cảm khiến khán giả thất vọng.

Tuy nhiên, sự thay đổi của Bae Ro Na trong tập 7 rất được người xem Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu ủng hộ. Đặc biệt, sự chuyển biến về mặt ngoại hình của cô để lại ấn tượng mạnh. Bae Ro Na có màn lột xác từ một cô gái dịu dàng trở thành người đẹp mạnh mẽ cá tính. Lối trang điểm đậm và phong cách ăn mặc trưởng thành. Điều này cho thấy con gái của Oh Yoon Hee. Cô đã sẵn sàng gia nhập “cuộc chiến thượng lưu” tại Hera Place.

Bae Ro Na thay đổi cách trang điểm
Sự thay đổi của Bae Ro Na trong tập 7 gây ấn tượng mạnh

Với kiểu tạo hình mới, nhan sắc của nữ diễn viên Kim Hyun Soo càng nổi bật hơn trong Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu 3. Người hâm mộ bộ phim khen ngợi hết lời. Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng đánh giá cao khả năng diễn xuất đầy cảm xúc của Kim Hyun Soo. Qua những cảnh phim đau buồn, bi thương. Hay mạnh mẽ quyết đoán.

Nữ diễn viên thực thực từ nhỏ

Ngoài đời, Kim Hyun Soo xuất thân là diễn viên nhí. Mỹ nhân sinh năm 2000 sớm trở nên quen thuộc với khán giả. Nhờ đảm nhận các vai thuở nhỏ của Shin Se Kyung trong Mối thù sâu nặng. Jun Ji Hyun trong Vì sao đưa anh tới. Son Ye Jin trong Và em sẽ đến… Năm 2011, Kim Hyun Soo đi theo con đường diễn xuất. Thông qua vai nữ sinh khiếm thính đầy bi kịch trong phim điện ảnh The Crucible. Nhờ vai diễn này, cô nàng đã được đề cử giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. Tại lễ trao giải Chuông Vàng lần thứ 49. Vai thời trẻ của “Mợ chảnh” trong Vì Sao Đưa Anh Tới giúp Kim Hyun Soo đạt được danh hiệu Nữ diễn viên trẻ xuất sắc. Tại lễ trao giải thưởng Ngôi sao APAN lần thứ 3.

Song song với Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu 3, Kim Hyun Soo còn đang nhận được nhiều sự quan tâm. Đặc biệt với phim điện ảnh Whispering Corridors 6: The Humming. Phim ra mắt từ giữa tháng 6.2021.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *